Mẹo haySỰ KHÁC BIỆT GIỮA CONTENT PLANNING VÀ CONTENT STRATEGY MS 23549

Size
SMLXL
Màu sắc
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CONTENT PLANNING VÀ CONTENT STRATEGY MS 23549
Số lượng
1
Đặt hàng
Hotline : 0911 174 991

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CONTENT PLANNING VÀ CONTENT STRATEGY

Content Strategy có nghĩa là đưa ra định hướng, nguyên tắc, khuôn mẫu, cách thức, chiến thuật để phát triển nội dung cho mục tiêu tiếp thị. Một chiến lược nội dung tốt sẽ giúp xây dựng được khung sườn vững chắc cho cấu trúc website, tập trung vào những từ khóa tạo nên sự khác biệt (về SEO), xác định được những loại nội dung mà website sẽ bao quát, người viết, văn phong cũng như quy trình đăng bài. Trên hết chiến lược nội dung đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu trong từng giai đoạn phát triển của website/ thương hiệu.

Content Planning là lên kế hoạch chi tiết về những chuyên mục, chủ đề; kế hoạch viết bài, đăng bài với định hướng, nội dung đã được đưa ra trong chiến lược; kế hoạch đi bài trên website cũng như trên những kênh truyền thông phù hợp để tạo ra phản ứng và thảo luận (tích cực) về nội dung truyền tải, theo đó thay đổi suy nghĩ, thái độ, hành động của khách hàng mục tiêu.

Content Strategy và Content Planning là 2 khái niệm khác nhau, cho dù có liên kết rất chặt chẽ. Bằng việc hiểu đúng 2 khái niệm này và vận dụng đồng thời vào hoạt động tiếp thị nội dung của nhãn hàng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức trong việc quản lý những định hướng, nguyên tắc, quy trình và hoạt động tiếp thị nội dung một cách hiệu quả.

- In Nguyễn Lê tổng hợp -
103

Mã dịch vụ : SP-23549

Google Map

Giỏ hàng ×