Mẹo hayCÁC ĐỐI TƯỢNG CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG LÀ GÌ? MS 23568

Size
SMLXL
Màu sắc
CÁC ĐỐI TƯỢNG CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG LÀ GÌ? MS 23568
Số lượng
1
Đặt hàng
Hotline : 0911 174 991

CÁC ĐỐI TƯỢNG CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG LÀ GÌ?

Các hoạt động xúc tiến bán hàng có thể được thực hiện đối với mọi đối tượng có khả năng mua hàng hay có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác.

CHÚNG TA CÓ THỂ PHÂN BIỆT CÁC ĐỐI TƯỢNG SAU:

- Người mua hàng: Xúc tiến bán hàng sẽ thúc đẩy người mua hàng bằng những điều kiện mua bán hấp dẫn.

- Người tiêu thụ: trong nhiều trường hợp người tiêu thụ không phải là người muahàng. Ví dụ: người tiêu thụ là trẻ con, đối tượng quan trọng và ưu tiên của việc khuyến mại. Trẻ con rất nhạy cảm với trò chơi, những món quà với việc khuyến mại nói chung. Ảnh hưởng của trẻ con đến quyết định mua hàng của cha mẹ chúng đôi khi rất lớn.

- Người có ảnh hưởng: Trẻ con có thể vừa là người tiêu thụ vừa là người có ảnh hưởng

- Người bán hàng: cũng như người có ảnh hưởng đến khách mua hàng, người bán hàng có khả năng tác động lên quyết định mua hàng của khách mua hàng

- Các nhà phân phối

In Nguyễn Lê tổng hợp 
64

Mã dịch vụ : SP-23568

Google Map

Giỏ hàng ×