Tin tức6 LÝ DO ĐỂ SỬ DỤNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI

6 LÝ DO ĐỂ SỬ DỤNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI
06/01/2020 55

6 LÝ DO ĐỂ SỬ DỤNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI

 

Mặc dù thật khó để đo lường lợi tức đầu tư (ROI) cho quà tặng khuyến mãi, nhưng chúng tôi biết chắc chắn rằng có những tác động tích cực. Hiệp hội các sản phẩm quảng cáo quốc tế (PPAI) đã thực hiện một số khảo sát về chủ đề này và luôn tìm thấy hiệu quả mong muốn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét 6 lý do hàng đầu tại sao bạn nên sử dụng quà tặng khuyến mại trong chiến dịch tiếp thị tiếp theo của mình.

1, Nhận diện thương hiệu

Trong một thế giới quá bão hòa, nổi bật giữa đám đông là một lợi thế cạnh tranh mà ít người có thể vượt qua. Các sản phẩm quảng cáo cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả để tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu. Quà tặng có thương hiệu, mà khách hàng sẽ sử dụng hàng ngày, sẽ giúp giữ cho công ty của bạn luôn đứng đầu. Ví dụ, cốc có logo là quảng cáo hiệu quả hơn so với các đài phát thanh và truyền hình; 57 phần trăm mọi người có thể nhớ lại nhà quảng cáo trên một chiếc cốc, so với 32 phần trăm của đài phát thanh và 28 phần trăm của TV

 

2, Ấn tượng tốt

Ai sẽ không muốn khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng có ấn tượng tích cực về công ty của bạn? Xuất hiện vấn đề và công ty của bạn không muốn vượt qua, bởi vì các đối thủ cạnh tranh của bạn có vẻ tích cực hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năm mươi ba phần trăm thời gian, các sản phẩm quảng cáo tạo ra ấn tượng thuận lợi hơn cho nhà quảng cáo. Ý kiến ​​khách hàng của doanh nghiệp bạn càng tích cực thì khả năng giới thiệu doanh nghiệp cũng như khả năng bảo trợ doanh nghiệp càng cao.

 

3, Tiếp xúc lặp đi lặp lại

Chỉ một trong năm người sẽ bỏ đi một sản phẩm quảng cáo không mong muốn và sáu mươi ba phần trăm người tiêu dùng chuyển qua các sản phẩm quảng cáo mà họ không còn muốn giữ. Người tiêu dùng thường bám vào các sản phẩm quảng cáo trong trung bình 6,6 tháng. Tất cả điều này có nghĩa là, những món quà khuyến mãi có thời gian dài tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Mặc dù các phương thức quảng cáo khác như quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh hoặc internet có khung thời gian nhất định, quà tặng khuyến mại vượt quá khung thời gian này rất nhiều và tăng hiệu quả của chiến dịch của bạn lên rất nhiều.

 

4, Lòng trung thành của khách hàng

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn là một trong những chìa khóa để có một doanh nghiệp thành công. Quà tặng khuyến mại cung cấp một cách độc đáo để xây dựng lòng trung thành trong cơ sở khách hàng của bạn, vì mọi người đều thích nhận quà tặng. Quà tặng sáng tạo và hữu ích sẽ giữ cho mọi người hạnh phúc, cho dù đó là quà tặng sau khi bán hay hội nghị thương mại. khách hàng hạnh phúc và khách hàng tiềm năng là mục tiêu cuối cùng của mọi công ty, phải không?

 

5, Hợp tác với các kênh tiếp thị khác

Sai lầm phổ biến là chỉ đưa ra các mặt hàng khuyến mãi và mong đợi doanh số sẽ tăng gấp đôi. Như mọi phương pháp tiếp thị khác, quà tặng khuyến mãi đòi hỏi phải lập kế hoạch và thực hiện cẩn thận. Nhưng khi thực hiện đúng họ cung cấp kết quả lớn. Chúng được sử dụng tốt nhất với việc nâng cao nhận thức và các chiến dịch trung thành, và chúng làm việc kỳ diệu tại các triển lãm thương mại. Nhưng gần đây chúng ta đã thấy các công ty sử dụng chúng thành công để tăng giá, tăng năng suất, ra mắt sản phẩm, khuyến mãi bán lẻ và nhiều, nhiều hơn nữa. Các tùy chọn là vô hạn.

 

6, Giá trị nổi bật

Đặt hàng quà tặng công ty sẽ tạo ra sự công nhận thương hiệu, tạo ấn tượng thuận lợi cho công ty của bạn, truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng và tiếp tục làm điều này trong một thời gian dài, tạo ra giá trị tuyệt vời. Khi bạn ghi nhớ, hầu hết các mặt hàng quảng cáo đều có giá rất phải chăng và có thể kết hợp với mọi kênh tiếp thị bạn sử dụng, giá trị skyrockets. Và không chỉ cho công ty của bạn, hầu hết những món quà thiết thực đang được khách hàng sử dụng hàng ngày, cho thấy cũng có giá trị cho họ trong đó.

Quà tặng khuyến mãi, khi được thực hiện đúng, có thể tăng cường nỗ lực tiếp thị của bạn rất nhiều. Họ sẽ giữ công ty của bạn trong tâm trí của khách hàng tiềm năng của bạn, tạo ra một hình ảnh tích cực trong tâm trí của họ và truyền cảm hứng cho lòng trung thành. Nhưng, có những điều bạn cần chú ý. Vì vậy, lần tới, chúng ta sẽ xem xét những cạm bẫy của quà tặng khuyến mãi, những gì có thể sai, những gì sẽ sai và những gì có thể làm việc.

Hãy tham khảo các sản phẩm quà tặng khuyến mãi và liên hệ của vipquatang.vn nhé

55

Mã dịch vụ : SP-8339

Bình Luận

Bạn có thể đăng ký dịch vụ tại đây

     

Google Map

Giỏ hàng ×