Tin tứcQuà tặng in logo làm quà tặng khuyến mại, quà tặng khách hàng

Quà tặng in logo làm quà tặng khuyến mại, quà tặng khách hàng
26/03/2023 156

QUÀ TẶNG IN LOGO LÀM QUÀ TẶNG KHUYẾN MẠI, QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

 

Quảng cáo, tiếp thị, marketing, có lẽ nhiều người nghe đến công việc này với những tờ rơi quảng cáo, với những trải nghiệm tiếp cận bên ngoài, lời chào mời….nhưng đó chỉ là khi bạn chưa biết đến chiêu tiếp thị mới những món quà tặng marketing. 93% các doanh nghiệp hàng đầu đã đầu tư và thành công, tham khảo rõ hơn bài viết này của Nguyễn Lê nhé!

TẠI SAO LÀ CẦN SỬ DỤNG QUÀ TẶNG TIẾP THỊ?

Tiếp thị, quảng cáo, thu hút khách hàng đã không còn đơn giản như xưa, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, tiếp cận khách hàng trực tiếp ngày càng khó khăn hơn.

Khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ đã quá quen với việc nhận email hàng ngày, rất nhiều thông điệp quảng cáo được gửi đến email rồi đều đều cả những cuộc gọi điện thoại, đa số khách hàng sẽ list hết những điều này vào hàng “spam”. Khi bạn cũng làm như vậy, không có gì đặc biệt thì khả năng bạn tiếp thị được hàng là bằng 0.

Sau khi thất bại nhiều lần thì những chuyên gia tiếp thị đã tìm ra một phương pháp mới và ứng dụng nó với thư trực tuyến, để thu về kết quả tiếp thị tốt hơn gấp 4 lần. Sáng kiến được đưa ra là quà tặng tiếp thị, quà tặng marketing, định nghĩa đơn giản đó là một sản phẩm quà tặng in logo, nhằm mục đích tiếp cận khách hàng bằng tâm lý thích nhận quà.

Thông qua phần quà đó bạn có thể có được liên hệ của khách hàng tiềm năng, kết nối và duy trì hợp tác với khách hàng cũ cực kì hiệu quả, bạn sẽ vượt lên ấn tượng trước những đối thủ khác, chưa chắc bạn đạt được đơn hàng ngay, nhưng bạn sẽ chắc chắn sẽ được xếp ở một cấp độ khác.

Vì vậy, cho dù bạn đang muốn khách hàng tiềm năng nhận biết thương hiệu, hay cố gắng đàm phán một hợp đồng hàng tháng trời, hay tìm cách kí kết hợp đồng gia hạn, một món quà tiếp thị được đặt đúng thời điểm có thể là sự khác biệt lớn, vượt lên trên các khuyến mãi, giảm giá hay lời chào mời phô trương.

VÌ SAO NÊN CÓ CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI?

Khuyến mãi (hay khuyến mại) có nghĩa là khuyến khích mua hàng. Mục đích chính của hoạt động này là kích cầu tiêu dùng, tạo động cơ thúc đẩy khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm/ dịch vụ nhiều hơn.

Các chương trình quà tặng khuyến mãi là một hình thức PR (Public Relations: Quan hệ công chúng) thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp. Sau mỗi đợt khuyến mại, tên tuổi của doanh nghiệp lại được truyền bá rộng rãi và phổ biến hơn. Không những thế, còn khiến khách hàng ghi nhớ và mong đợi những lần khuyến mãi tiếp theo.

Quà tặng có cần thiết không?

Chẳng doanh nghiệp nào tự nhiên tặng quà vào một ngày không có gì đặc biệt, vừa không gây được tiếng vang, vừa khiến người khác chê cười.

Vậy nên dùng quà tặng khuyến mãi vào dịp nào là thích hợp? Nguyễn Lê sẽ gợi ý một số dịp có thể tặng quà khuyến mãi cho khách hàng như:

Ngày mở cửa doanh nghiệp, khai chương cửa hàng/ chi nhánh hay giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, quảng cáo, marketing truyền thông thương hiệu...

Tổ chức sự kiện của công ty: có thể là sự kiện thường niên hoặc sự kiện lớn;

Nhân dịp ngày kỷ niệm, dấu mốc quan trọng của công ty: sinh nhật công ty, bước chuyển đổi công ty, …

Chung vui cùng ngày lễ tết lớn của cả nước: Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, 20/10, 20/11, 2/9, …

Tri ân khách hàng

LÍ DO BẠN NÊN LÀM QUÀ TẶNG IN LOGO LÀM TRUYỀN THÔNG VÀ NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI

Bạn không phải làm việc trong lĩnh vực sản phẩm quảng cáo để nhận thấy tác động mà chúng có thể có đối với bất kỳ nỗ lực marketing truyền thông nào của tổ chức. Là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất trong tất cả các thế hệ, các sản phẩm quảng cáo có thể cung cấp cho các công ty một con đường đáng tin cậy để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu của họ. Bên cạnh những lợi ích rõ ràng, những quà tặng hữu hình này cũng chứa đầy những sự thật thú vị có thể làm bạn phấn khích và cạnh tranh trong nhận thức về thương hiệu.

1, 8 trên 10 người tiêu dùng sở hữu từ một đến 10 sản phẩm khuyến mại.

2, 55% những người này sử dụng sản phẩm quảng cáo ít nhất một lần một tuần.

3, Sáu trong số 10 người giữ các sản phẩm quảng cáo trong tối đa hai năm.

4, Chỉ một trong năm người sẽ bỏ rác một sản phẩm quảng cáo không mong muốn.

5, Trước khi nhận được một sản phẩm quảng cáo, 55 % mọi người đã làm kinh doanh với nhà quảng cáo. Sau khi nhận được một sản phẩm quảng cáo, 85 % mọi người đã làm kinh doanh với nhà quảng cáo.

6, Với gần sáu nghìn lần hiển thị, túi tạo ra nhiều hiển thị hơn bất kỳ sản phẩm quảng cáo nào khác ở Hoa Kỳ

7, 31% người tiêu dùng Mỹ sở hữu một túi quảng cáo.

8, Với giá rất nhỏ bút và các vật dụng rẻ tiền đều có tính quảng cáo rất lớn

9, Các sản phẩm quảng cáo được biết đến đầu tiên - bút kỷ niệm - có từ năm 1789 khi George Washington được bầu làm tổng thống.

10, 55% thời gian, các sản phẩm quảng cáo tạo ấn tượng thuận lợi hơn cho nhà quảng cáo.

11, 48% người tiêu dùng muốn nhận sản phẩm khuyến mại thường xuyên hơn.

12, Người tiêu dùng bám vào các sản phẩm quảng cáo trong trung bình 6,6 tháng.

13, 69% người tiêu dùng sẽ chọn một sản phẩm quảng cáo nếu họ thấy nó hữu ích.

14, 63% người tiêu dùng chuyển qua các sản phẩm quảng cáo mà họ không còn muốn giữ.

15, 89% người tiêu dùng có thể nhớ lại nhà quảng cáo về một sản phẩm quảng cáo họ đã nhận được trong hai năm qua.

16, 91 % người tiêu dùng có ít nhất một sản phẩm quảng cáo trong nhà bếp của họ, 74% có ít nhất một sản phẩm trong không gian làm việc của họ, 55 % có ít nhất một sản phẩm trong phòng ngủ của họ.

17, 77% người tiêu dùng nói rằng tính hữu dụng của một sản phẩm quảng cáo là lý do số một để giữ nó, với các sản phẩm an toàn và sức khỏe, các sản phẩm máy tính và dụng cụ viết được xếp hạng là hữu ích nhất.

18, Năm khách hàng hàng đầu của các sản phẩm quảng cáo là khách hàng trong giáo dục, tài chính, phi lợi nhuận, chăm sóc sức khỏe và xây dựng.

19, Mũ bảo hiểm in logo, khẩu trang in logo và các sản phẩm quảng cáo đường phố là danh mục sản phẩm hàng đầu, tiếp theo là dụng cụ học tập, văn phòng phẩm như bút viết, sổ ghi chép, túi xách, lịch và đồ uống.

20, Hội chợ sản phẩm quảng cáo đầu tiên được tổ chức vào năm 1914 - có 32 nhà triển lãm.

21, Sản phẩm ai cũng sử dụng là khẩu trang in logo, mũ bảo hiểm in logo, áo mưa in logo hoặc ô cầm tay in logo, Phụ nữ có nhiều khả năng có túi, bút viết, chai nước và lịch, trong khi đàn ông có nhiều khả năng sở hữu áo sơ mi và mũ.

22, Cốc có logo là quảng cáo hiệu quả hơn so với các đài phát thanh và truyền hình; 57 % mọi người có thể nhớ lại nhà quảng cáo trên một chiếc cốc, so với 32 % của đài phát thanh và 28 % của TV

23, Thêm một sản phẩm quảng cáo vào hỗn hợp phương tiện truyền thông làm tăng hiệu quả của các phương tiện khác lên đến 44 %

24, Với năm 2022 người sở hữu khẩu trang là 100%, 80% sử dụng mũ bảo hiểmô cầm tay, các sản phẩm có logo người nào cũng ít nhất sở hữu một món đồ.

25, Các sản phẩm khuyến mại thu hút hơn 500% lượt giới thiệu từ khách hàng hài lòng hơn là một mail marketing.

Và đây chỉ là một vài chỉ số ấn tượng về sức mạnh của tiếp thị sản phẩm quảng cáo.

Đến đây các bạn đã có thể quyết định chọn gì làm quà tặng khuyến mãi và tặng vào dịp nào chưa? Nếu vẫn còn thắc mắc thì có thể tìm đến Nguyễn Lê để có thêm nhiều gợi ý hay hơn nữa nhé. Hotline: 0911 174 991

Nguồn

Ppai. org/inside-ppai

blog.epromos. com

visual. ly

designinfographics. com

156

Mã dịch vụ : SP-8427

Google Map

Giỏ hàng ×