TẦM QUAN TRỌNG CỦA SẢN PHẨM CÓ THƯƠNG HIỆU: LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUÀ TẶNG IN LOGO LÀM TĂNG NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU
Tại sao lại sử dụng hàng hóa có in logo thương hiệu để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu? Với tất cả những lợi ích độc đáo, có giá trị mà nó mang lại, Tại sao bạn không thử?
Nếu bạn đang tìm cách tìm hiểu thêm về những lợi ích này cho chính mình, đừng tìm đâu xa. Hướng dẫn ngắn gọn nhưng toàn diện này cung cấp cho bạn sự hiểu biết đầy đủ về những lợi thế không thể thiếu của các mặt hàng quảng cáo tiếp thị.
Chúng ta cùng xem các sản phẩm quảng cáo sẽ làm tăng vọt nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu của bạn như thế nào.
NỘI DUNG IN TRÊN SẢN PHẨM TỐT HƠN MỘT DANH THIẾP HAY MỘT TỜ RƠI
Rốt cuộc, bạn đã in danh thiếp hay tờ rơi, catalogue cho công ty của bạn chưa? Hiệu quả của nó như thế nào? Điểm này là tất cả những gì cần thiết để thuyết phục bạn về tầm quan trọng của sản phẩm có in logo thương hiệu.
Sản phẩm có in logo thương hiệu là một bản nâng cấp vô giá cho danh thiếp. Tại sao? Bởi vì mọi người thực sự có thể muốn nó.
Đặt mình vào vị trí của khách hàng. Nếu bạn hỏi khách hàng là Bạn muốn có một danh thiếp, tờ rơi quảng cáo miễn phí không? Bạn nghĩ khách hàng sẽ nói gì? Bạn muốn khách hàng nói không hay có hay là tất nhiên.
Bây giờ, điều gì sẽ xảy ra nếu cùng một công ty hỏi bạn, Bạn Muốn có một khẩu trang vải miễn phí, áo chống nằng miễn phí, mũ bảo hiểm miễn phí, ô cầm tay miễn phí không? Khách hàng có khả năng nói nhiều hơn về Có, tôi rất muốn, tại sao không?
Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ thấy được in thông tin trên các mặt hàng này cùng thông tin công ty bạn nhìn thấy trên danh thiếp. Và khách hàng ít có khả năng bỏ các sản phẩm này hơn là thẻ giấy.
Thêm vào đó, có nhiều lựa chọn hàng hóa có thương hiệu trông giống như danh thiếp nhưng có các tính năng ẩn có giá trị. Ví dụ: usb thẻ…
SỰ LẶP LẠI THƯƠNG HIỆU ĐÃ ĂN SÂU VÀO THÓI QUEN HÀNG NGÀY
Một lần nữa, mọi người làm gì với danh thiếp, tờ rơi? Họ ném chúng ra ngay khi về đến nhà hoặc cất chúng trong ngăn kéo và không bao giờ nhìn chúng nữa.
Nhưng họ sẽ sử dụng khẩu trang vải mỗi ngày, áo chống nắng, mũ bảo hiểm mỗi khi ra đường, áo mưa hay ô dù ...hoặc áo phông họ sẽ sử dụng nhiều lần một tuần. Và mỗi khi họ sử dụng sản phẩm có in thương hiệu của bạn, họ sẽ thấy thương hiệu của bạn.
Thêm vào đó, nó còn hơn cả sự lặp lại thương hiệu điển hình mà khách hàng đã học cách điều chỉnh và tiếp nhận nó. Chúng ta đã quá quen với quảng cáo trong các ứng dụng và trên bảng quảng cáo trên đường đi làm hàng ngày đến nỗi chúng ta cố tình bỏ qua chúng.
Không giống như những nỗ lực quảng cáo khác, sản phẩm thương hiệu của bạn là một phần hữu ích trong thói quen hàng ngày của họ. Họ không thể giúp nhìn thấy thương hiệu của bạn và nó giúp họ bao nhiêu mỗi ngày.
THIỆN CẢM THEO HƯỚNG TÍCH CỰC CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MỘT THƯƠNG HIỆU
Sau đó, bất cứ khi nào họ thấy thương hiệu của bạn ở nơi khác, họ sẽ liên kết nó với sản phẩm miễn phí, hữu ích mà họ sử dụng hàng ngày. Họ sẽ thấy thương hiệu của bạn và cảm thấy tích cực về nó và sản phẩm của công ty bạn.
Bằng cách thiết lập sự lặp lại thương hiệu của bạn như một phần hữu ích trong thói quen hàng ngày của họ, bạn bảo đảm một mối liên hệ tích cực trong trái tim họ. Họ cũng sẽ nhớ rằng bạn đã tặng họ món đồ hữu ích như một món quà miễn phí. Mọi người đều yêu thích một công ty đã tặng họ một món đồ mang ý nghĩa an toàn, che chở (khẩu trang vải in logo, mũ bảo hiểm in logo, ô cầm tay in logo, áo mưa in logo, áo chống nắng in logo…)
Bạn không thể mua sự chấp thuận hoặc tình cảm công khai. Nhưng kiếm được nó bằng những món quà của sản phẩm có in logo thương hiệu là khá khả quan và rất thành công
TĂNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG CHO SẢN PHẨM CÔNG TY BẠN CUNG CẤP
Ý kiến này là sự thực với các sản phẩm quảng cáo phát triển thành lòng trung thành với thương hiệu. Một cuộc khảo sát của các chiến dịch sản phẩm Quảng cáo ghi nhận rằng 73% khách hàng nhận được sản phẩm có thương hiệu của bạn sẽ mua hàng của bạn trong tương lai. Theo một nghiên cứu khác, 90% khách hàng nhận được quà tặng miễn phí từ các nhà bán lẻ nói rằng họ có nhiều khả năng mua hàng từ họ trong tương lai.
Những món quà khuyến mãi cũng kiếm được cho bạn những khách hàng mới, trung thành. Một nghiên cứu của bạn chuyên ngành quảng cáo cho thấy khoảng một phần ba khách hàng sẽ bắt đầu kinh doanh với một công ty mà họ chưa bao giờ mua nếu công ty tặng họ một món quà miễn phí.
TÍNH HỮU HÌNH: QUẢNG CÁO CHO TẤT CẢ 5 GIÁC QUAN
Sự hữu hình trong quảng cáo không dành riêng cho hàng hóa có in logo thương hiệu. Nhưng nó là một trong những lợi thế quảng cáo mạnh mẽ nhất.
Với các mặt hàng khuyến mãi, khách hàng không chỉ nhìn thấy quảng cáo của bạn, họ trải nghiệm nó với cả 5 giác quan. Thực tế này làm cho chúng đáng nhớ hơn hàng trăm quảng cáo kỹ thuật số chúng ta thấy mỗi ngày.
Phổ biến như quảng cáo kỹ thuật số đã trở thành, hữu hình vẫn là một lợi thế của quảng cáo truyền thống vẫn nắm giữ nó. Quảng cáo truyền thống được tự do nhắm mục tiêu đến năm giác quan. Quảng cáo kỹ thuật số có thể đạt tối đa chỉ hai.
Mặc dù quảng cáo kỹ thuật số là vô giá để thương hiệu của bạn được nhìn thấy, nhưng nó không tốt cho nhiều thứ khác sau đó. Khi ứng dụng được đóng, quảng cáo kỹ thuật số sẽ biến mất.
Sản phẩm có in logo thương hiệu là có thật và buộc tương tác thực sự. Đó là, nó không ngừng tồn tại khi bạn ngừng nhìn vào nó. Khi bạn nhận được sản phẩm quảng cáo của mình trong tay họ, họ buộc phải làm điều gì đó.
Như đã nêu, quà tặng miễn phí không có khả năng bị vứt đi. Nếu nó trở nên không mong muốn, rất có thể nó sẽ truyền cho chủ sở hữu mới thông qua việc thu hồi hoặc quyên góp.
HIỆU QUẢ CHI PHÍ
Quay trở lại với danh thiếp, bạn đã chi bao nhiêu tiền cho những thứ đó, chỉ để chúng bị vứt đi? Và những gì về quảng cáo kỹ thuật số và bảng quảng cáo mọi người đã tự đào tạo để bỏ qua? Bạn chi bao nhiêu cho các chiến dịch đó?
Đừng hiểu lầm chúng tôi, những nỗ lực đó có giá trị cho các mục đích độc đáo và quan trọng của riêng chúng. Chỉ là các sản phẩm quảng cáo có nhiều hơn.
Thay vào đó, số tiền bạn đầu tư vào danh thiếp vứt đi có thể được sử dụng cho danh thiếp được in trên mũ bảo hiểm, áo chống nắng, ô dù… có thương hiệu sẽ không bao giờ bị vứt đi. Và tại sao đầu tư vào một quảng cáo biển quảng cáo bên đường mà không ai nhìn vào khi bạn có thể đặt quảng cáo trực tiếp trong nhà của ai đó, trên đầu giường của họ, sạc điện thoại của họ? (ấm chén, cốc sứ, đồng hồ…)
DỄ DÀNG KẾT HỢP VÀO MÔ HÌNH KINH DOANH CỦA BẠN
Trên hết, sản phẩm có in logo thương hiệu có thể được tích hợp vào doanh nghiệp của bạn như những mặt hàng bạn đã cho đi. Nhãn hiệu chai nước, bút, giấy ghi chú, bất kỳ sản phẩm miễn phí nào bạn có thể trao cho khách hàng. Nhãn dán, bóng bay và sách tô màu cho trẻ em dành cho con trẻ của khách hàng.
Nếu bạn là loại hình kinh doanh bán lẻ thì hãy tặng cho họ một túi vải cho mỗi khách hàng, đừng bỏ túi đồ của khách hàng vào túi nilon dùng một lần. Cung cấp cho họ túi vải có in logo thương hiệu, túi tái sử dụng. (túi giấy in logo và thông tin)
Nếu khách hàng tiêu biểu của bạn yêu cầu nhiều túi, hãy cung cấp các túi có thể tái sử dụng làm quà tặng với số tiền giao dịch nhất định. Hoặc bán chúng với giá vài nghìn mỗi cái. (túi vải không dệt, túi bạt..)
Nghĩ theo cách này. Lợi ích của nhận thức về thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng mà bạn kiếm được cho bạn vượt xa chi phí khi giao chúng.
Thương hiệu vật tư văn phòng của riêng bạn, bất cứ điều gì nhân viên của bạn sử dụng. Bút thương hiệu, dập ghim, văn phòng phẩm, …vv Thậm chí có được nhãn hiệu cho cái bút của bạn.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN VỚI HÀNG HÓA CÓ IN LOGO THƯƠNG HIỆU
Những lợi ích như thế này là quá giá trị. Tuy nhiên, chúng rất rẻ và rất hiệu quả cho một chiến dịch marketing
Nếu quảng cáo hoàn toàn quan trọng với bạn, tiếp thị marketing bằng các mặt hàng quảng cáo, vì nó rất đa dạng và hiệu quả. Sản phẩm có thương hiệu: nếu bạn chưa sử dụng nó, hãy bắt đầu sử dụng nó.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline
để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!
Hotline: 0911 174 991
Website: http://vipquatang.vn/