Tin tứcSản phẩm in logo công ty và tư vấn về cách chọn Quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm in logo công ty và tư vấn về cách chọn Quà tặng doanh nghiệp
26/03/2023 177

SẢN PHẨM IN LOGO CÔNG TY VÀ TƯ VẤN VỀ CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

I, Ý NGHĨA VỀ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CÓ IN LOGO CÔNG TY

- Quà tặng cảm ơn cho đồng nghiệp và khách hàng
- Quà tặng tạo động lực cho nhân viên
- Giỏ quà tặng
- Quà tặng vinh danh trao thưởng thành tích nhân viên
- Giữ chân khách hàng doanh nghiệp
- Kiếm thêm khách hàng mới
- Nhận thức về thương hiệu
- Chương trình marketing và chương trình khuyến mại, bán hàng
- Quà tặng giáng sinh cho khách hàng
- Sản phẩm khuyến mại
- Quà tặng triển lãm
- Quà tặng quảng cáo
- Chương trình trao giải, vinh danh
- Giải thưởng xuất sắc về sản phẩm
- Quà tặng hoa
- Quà tặng điều hành
- Quà tặng doanh nghiệp
- Giải thưởng

 

Điều quan trọng là xác định chiến lược của bạn là gì và có một sự hiểu biết rõ ràng về các mục tiêu của bạn liên quan đến món quà hoặc chương trình của bạn. Ngoài ra còn có hướng dẫn sơ bộ và một vài gợi ý tặng quà nên được tuân theo. Việc tặng quà không bao giờ nên được hiểu là hối lộ mà là một sự đánh giá cao hoặc một phần thưởng khích lệ.

 

II, XÁC NHẬN:

1, Logo hoặc Không Logo

Quyết định đưa logo công ty của bạn lên sản phẩm là một hình thức cá nhân hóa sản phẩm. Mọi người đều thích nhìn thấy logo của họ trên các sản phẩm, nhưng không phải tất cả mọi người đều đánh giá cao nó. Tùy thuộc vào tình huống, đôi khi in logo có thể không phù hợp. Tốt hơn là nên dùng các quà tặng ít tốn kém hơn như bút nhựa in logo, cốc sứ in câu động lực và thêm 1 cái logo nhỏ, móc chìa khóa, lịch, khẩu trang vải in logo... Tất nhiên đây là một sở thích của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn muốn để lại tên của họ trước khách hàng. Đôi khi khách hàng lại thích các sản phẩm có in logo ở những vị trí kín đáo và tinh tế để quảng cáo logo của bạn hoặc là dập logo chìm trên các sản phẩm bằng da. Nếu bạn đã chọn một vật phẩm tạo ấn tượng lâu dài, không cần phải đặt logo của bạn lên món quà một cách quá phô trương, họ sẽ nhớ đến bạn bằng chính món quà đó. Vì thế bạn cũng nên chọn vài món quà độc đáo và đặc biệt hơn, in logo kích thước nhỏ lên những vị trí tinh tế và khiến chúng sang trọng hơn

2, Chi tiêu bao nhiêu

Điều đầu tiên cần xem xét là mối quan hệ kinh doanh của bạn (đối tác VIP, khách hàng bình thường hay khách hàng VIP, phân khúc thị trường…).

Bạn muốn đảm bảo rằng bạn tặng một món quà thích hợp trong phạm vi giá phù hợp. Trong nhiều trường hợp như tặng quà thay cho phát tờ rơi thì không thể vượt quá 10.000 vnđ / 1 sản phẩm. Đôi khi bạn phải tặng cho khách hàng VIP hay đối tác quan trọng và bạn không bao giờ muốn món quà của mình xuất hiện dưới dạng hối lộ. Trong nhiều trường hợp, một món quà đắt tiền hơn để phù hợp, chẳng hạn như một món quà chia tay nhân viên nghỉ hưu cấp cao hay tặng sếp. Tình hình và ngân sách của công ty chi cho khoản mục đó của bạn sẽ quyết định số tiền mà công ty nên chi ra. Cho dù đó là một vật phẩm quảng cáo cho mục đích quảng cáo hay tặng quà, hoặc một món quà dùng để vinh danh thành tích hay quà cho các dịp lễ tết lớn. Bạn luôn chắc chắn rằng bạn phải biết giới hạn ngân sách của mình.

3, Tặng gì ?

- Sau khi bạn xác định mục đích tặng quà và ngân sách, thử thách tiếp theo của bạn là gì ? Tùy thuộc vào sắp tới có ngày lễ nào và tình hình sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn, nhưng phải hợp lí và phù hợp với mục đích bạn đặt ra.

Ví dụ công ty bạn bán Rượu và khách hàng của bạn rất sành về rượu vì vậy bạn tặng họ một bộ ly rượu sẽ hợp lý hơn là tặng họ một cái balo. Hoặc công ty bạn bán xe máy, xe đạp điện và mục tiêu của bạn vừa tặng để khách dùng, vừa mong khách đem sản phẩm đó quảng cáo tới mọi người giúp bạn thì bạn nên lựa chọn mũ bảo hiểm in logo, ô cầm tay in logo, áo mưa in logo, khẩu trang vải in logo hoặc áo chống nắng in logo làm quà tặng là hợp lí…

- Đối tượng là các sếp, là khách hàng VIP, là đối tác quan trọng thì quà tặng truyền thống thường thích hợp cho tình huống này.

Ví dụ như Giftset sổ bút, tranh treo tường, tranh mạ vàng, bộ đồ để bàn văn phòng.

- Đối tượng là nhân viên thì có nhiều lựa chọn khi mua cho nhân viên của bạn. quà tặng nhân viên có thể bao gồm khẩu trang vải in logo, áo đồng phục, mũ lưỡi trai, sổ ghi chép, bút bi, bút chì, bút kí, balo, túi xách, mũ bảo hiểm, áo mưa, ô dù, áo chống nắng, usb, bình nước, cốc sứ uống nước, cốc thủy tinh, đồng hồ treo tường, thú bông thêu logo, khăn tắm, hoa quà tặng, văn phòng phẩm…

Các sản phẩm để bàn cho nhân viên hành chính, cho đến bao hộ chiếu cho nhân viên đi du lịch. Bạn thậm chí có thể muốn xem xét những món quà thú vị cho nhân viên của mình như các trò chơi thú vị, đồ giải trí, nghỉ giải lao…Tất nhiên một cái gì đó cho bàn làm việc luôn luôn là cách tiếp cận truyền thống.

- Đối tượng là sếp chỉ đạo trực tiếp của bạn thì sao, khuyến nghị số một ở đây là, đừng làm điều đó một mình! Bạn tốt nhất để mua một món quà với đồng nghiệp của bạn. Một món quà từ một nhân viên duy nhất có thể tạo ra một khoản hối lộ cho sếp của bạn hoặc khiến bạn dính vào các tin đồn khác theo cách tiêu cực đối với cả sếp và bạn từ đồng nghiệp của bạn.

- Ngày lễ tết (trung thu, tết cổ truyền…) Quà tặng là đồ gia dụng, thực phẩm, bánh kẹo, thực phẩm đặc sản vùng miền có lẽ là mặt hàng phổ biến nhất. Hầu hết mọi người sẽ gửi chúng chỉ với một ghi chú quà tặng. Mọi người luôn liên tưởng những lời chúc tốt đẹp với các sản phẩm là thực phẩm. Giỏ quà và các mặt hàng rượu được bao gồm trong thể loại này. Chìa khóa cần nhớ trong việc tặng quà ngày lễ là không tặng bất cứ thứ gì liên quan đến tôn giáo. Chúc mừng công việc và ngày lễ vui vẻ là lời chúc tốt nhất của bạn cho ngày lễ

- Quà tặng quảng cáo, quà tặng thương hiệu, truyền thông, sản phẩm in logo theo yêu cầu làm quà tặng - Có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn trong danh mục này mà theo nghĩa đen sẽ có rất nhiều sản phẩm phù hợp để lựa chọn. Để thu hẹp hình thức tìm kiếm của bạn một số sản phẩm khuyến mại phù hợp với nhu cầu của bạn,

đây là một vài mẹo hữu ích:
- Đặt ngân sách và số lượng của bạn
- Xác định mục đích của quà tặng
- Logo của bạn có bao nhiêu màu - Loại sản phẩm nào sẽ nâng cao logo của bạn
- Bạn sẽ phân phối như thế nào? – tặng khách mua hàng, tặng đại trà thay cho phát tờ rơi, tặng khách tham gia hội thảo giới thiệu sản phẩm, tặng khách hội chợ, …
- Bạn đang ở ngành nghề nào và muốn tặng khách thuộc ngành nghề và đối tượng nào?
- Người dùng cuối của bạn là ai?

VÍ DỤ NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH:

Ví dụ 1: Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu cho thức ăn cho chó mèo trưng bày tại một hội chợ.

- Ngân sách và Số lượng - Dưới 10.000 vnđ/ cái. Số lượng 2500
- Mục đích - Xây dựng thương hiệu và quảng cáo
- Logo một màu - Đen
- Phân phối – Tại các triển lãm thương mại cho các nhà cung cấp
- Công nghiệp thức ăn vật nuôi
- Người dùng cuối - Chủ cửa hàng vật nuôi, phân phối và chăm sóc thú cưng, bệnh viện chó mèo… để tặng những người mua vật nuôi, hay mua thuốc, vật dụng, đồ ăn, đồ chơi cho thú nuôi…
- Bao bì là hộp đựng
- Gợi ý các quà tặng như là, khay đựng thức ăn, dây đeo cổ chó mèo, kẹp để kẹp túi thức ăn khi dùng dở…

 

Tư vấn - khách lựa chọn khay đựng thức ăn để tặng kèm khi mua 2 hộp thức ăn chó mèo. Hộp đựng Nắp nhựa màu vàng để phù hợp với hộp thức ăn cho chó. Các nắp được in logo màu đen nổi bật. như vậy khay tặng kèm cũng màu vàng và in logo màu đen ở lòng khay. Dễ dàng vận chuyển hoặc mang đến hội chợ. Phân phối bằng tay cho người tham dự triển lãm thương mại. Đây là một quà tặng có thể tái sử dụng sẽ tạo ra tác động lâu dài đến người nhận, cho người nhận thấy đây là sản phẩm thân thiện có thể tái chế.

Khi cho đi - Thời gian rõ ràng nhất để cho là vào ngày lễ. Nhiều công ty đã tìm ra rằng tặng quà vào những thời điểm khác trong năm sẽ có tác động lớn hơn. Ghi chú những ngày quan trọng cho khách hàng hoặc nhân viên sẽ tạo ấn tượng lâu dài hơn. Ví dụ, hãy nhớ ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật, chương trình khuyến mãi và các mốc quan trọng mà bạn có thể nhận ra bằng một món quà là có ý nghĩa.

Phương thức giao hàng - Phương thức giao hàng tốt nhất là công ty đích thân giao quà cho đối tượng được nhận, không nên gửi chuyển phát. Không có gì đáng xấu hổ hơn là có một món quà quan trọng được giao trễ, với giá bao gồm, hoặc thậm chí không bao giờ được vận chuyển!

Ví dụ 2: Quảng cáo, chăm sóc khách hàng và Xây dựng thương hiệu cho trung tâm gia sư hoặc các trung tâm đào tạo, giáo dục.

- Ngân sách và Số lượng - Dưới 10.000 vnđ/ cái. Số lượng 5.000 sản phẩm
- Mục đích - Xây dựng thương hiệu và quảng cáo kèm thêm chăm sóc khách hàng, học viên cũ
- Logo một màu - đen
- Phân phối – Tại trung tâm của mình đối với học viên cũ hoặc học viên tới tư vấn, tại các cổng trường học nơi có nhiều học sinh, học viên, sinh viên, cha mẹ phụ huynh học sinh...
- Nội dung sản phẩm của trung tâm là dịch vụ giáo dục học tập, nội dung in trên sản phẩm bao gồm tên trung tâm, logo, website, số điện thoại, trên mỗi sản phẩm có dán tem phụ mô tả dịch vụ của công ty.
- Người dùng cuối - học sinh, học viên, sinh viên, cha mẹ phụ huynh học sinh, người có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ giáo dục...
- Bao bì là túi ni lông
- Gợi ý các quà tặng như có thể thay tờ rơi như là khẩu trang vải in logo, bút bi in logo, quạt gấp in logo, móc khóa in logo, khăn đa năng in logo, kẹp sách, thước kẻ, sổ note, sổ ghi chú, đề can dán sticker...

 

Tư vấn - khách tới trung tâm tư vấn sẽ được tặng quyển sổ, cái bút, khẩu trang hay cốc sứ, để quảng cáo trực tiếp các đối tượng thì phát bút bi hoặc khẩu trang vải ở cổng trường học hay ngã 4 đường, cổng trung tâm tạo sự chú ý của học viên tiềm năng hoặc phụ huynh, nếu khách chọn và đã thanh toán các gói giáo dục tùy từng gói sẽ có các món quà như áo đồng phục, balo, ô cầm tay, sổ bút... Các sản phẩm đều in logo trung tâm, website, số hotline.Các sản phẩm này đều phải dễ dàng vận chuyển để di chuyển hoặc gửi chuyển phát tới học viên đăng kí học online. Đây là một quà tặng có thể tái sử dụng sẽ tạo ra tác động lâu dài đến người nhận, cho người nhận thấy đây là sản phẩm thân thiện có thể tái chế.

Khi cho đi - Thời gian đề mục cho marketing theo từng tháng, hoặc theo các mùa tùy chương trình học, Thời gian rõ ràng nhất để cho là vào ngày nghỉ hè hoặc đầu năm học. Nhiều công ty đã tìm ra rằng tặng quà vào những thời điểm khác trong năm sẽ có tác động lớn hơn. Ghi chú những ngày quan trọng cho khách hàng hoặc nhân viên sẽ tạo ấn tượng lâu dài hơn. Ví dụ, hãy nhớ ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật, chương trình khuyến mãi và các mốc quan trọng mà bạn có thể nhận ra bằng một món quà là có ý nghĩa.

Phương thức giao hàng - Phương thức giao hàng tốt nhất là công ty đích thân giao quà cho đối tượng được nhận, không nên gửi chuyển phát. Không có gì đáng xấu hổ hơn là có một món quà quan trọng được giao trễ, với giá bao gồm, hoặc thậm chí không bao giờ được vận chuyển!

III, TÓM LƯỢC

Như bạn có thể đã suy luận, tặng quà in logo công ty doanh nghiệp yếu tố quan trọng nhất là xác định ngân sách, đối tượng và mục tiêu của bạn. Hãy cố gắng sáng tạo, nhưng đừng quá căng thẳng trong việc tìm kiếm món quà hoàn hảo. Người nhận của bạn sẽ đánh giá cao bất cứ điều gì bạn tặng cho họ.

Bạn đang tìm quà tặng cho đối tác, quà tặng cho khách hàng, quà tặng cho nhân viên... mà muốn người nhận luôn nhớ đến công ty bạn

Hãy đến với chúng tôi, mọi thứ bạn tìm đều có, quà tặng cho mọi đối tượng, cho mọi mức chi phí mà bạn yêu cầu. In ấn và chạm khắc trên mọi chất liệu. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Hotline: 0911.174.991

Website: http://vipquatang.vn/

177

Mã dịch vụ : SP-5543

Google Map

Giỏ hàng ×