Tin tức3 sai lầm cần tránh khi marketing với các sản phẩm quà tặng quảng cáo

3 sai lầm cần tránh khi marketing với các sản phẩm quà tặng quảng cáo
28/03/2023 188

3 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI MARKETING VỚI CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO

 
 
Một trong những lợi thế chính của marketing với các sản phẩm quảng cáo là chúng có thể được tùy chỉnh theo thiết kế và thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, tính linh hoạt đáng kinh ngạc này có thể khiến bạn mắc sai lầm. Là một chuyên gia marketing, bạn được cung cấp một loạt các lựa chọn gần như vô tận, từ lựa chọn và trang trí sản phẩm đến triển khai và phân phối, nhưng chính những lựa chọn này có thể mở ra cho bạn khả năng mắc lỗi khi sử dụng sản phẩm quà tặng khuyến mại, quà tặng quảng cáo
 
Dưới đây là 3 sai lầm rất phổ biến cần tránh trên con đường marketing thành công của bạn với các sản phẩm quảng cáo.

1, QUÊN VỀ NHU CẦU VÀ LỢI ÍCH CỦA ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU CỦA BẠN.

Một lỗi cực kỳ phổ biến khi chọn sản phẩm quảng cáo là chọn một mặt hàng mà bạn thích, thay vì một đối tượng mục tiêu khách hàng của bạn sẽ thích. Là chủ doanh nghiệp, nhà marketing hoặc cả hai, bạn biết khách hàng tương lai hoặc khách hàng hiện tại của mình là ai và đến lượt mình, bạn cũng biết khách hàng tiềm năng của mình là ai. Trên thực tế, bạn có tất cả thông tin bạn cần để chọn một mục sản phẩm sẽ thu hút họ một cách cụ thể.

Một mặt hàng quà tặng quảng cáo thu hút các chuyên gia trẻ rất có thể sẽ không có tác dụng tương tự đối với các đối tượng là gia đình - và một sản phẩm chắc chắn sẽ gây tiếng vang lớn với các gia đình có thể sẽ thất bại với sinh viên. Bạn đang tìm cách nhắm mục tiêu tất cả những người này? Tuy nhiên, bạn có thể cần thực hiện việc này với nhiều loại quảng cáo. May mắn cho bạn, chúng tôi thực sự có tất cả các sản phẩm quà tặng quảng cáo bạn cần và thậm chí may mắn hơn, chúng tôi có thể đáp ứng bất kỳ ngân sách nào.

2, KHÔNG THỰC HIỆN MỘT KẾ HOẠCH HẬU CẦN ĐỂ PHÂN PHỐI.

Khi bạn đã quyết định sẽ cung cấp sản phẩm quảng cáo nào cho khách hàng của mình, đã đến lúc tìm hiểu làm thế nào. Việc triển khai và phân phối các sản phẩm quảng cáo không phải lúc nào cũng được xem xét kỹ lưỡng nên nhưng một kế hoạch nhỏ có thể giúp bạn tối đa hóa tỷ lệ thu hồi vốn đầu tư, còn được gọi là hoàn vốn đầu tư (ROI) ROI của mình.

Nơi tốt nhất để bắt đầu là tự hỏi những gì bạn muốn sản phẩm quảng cáo mới để giúp bạn hoàn thành chỉ tiêu.
Bạn có muốn khách hàng mới trở thành khách hàng cũ?
Bạn có muốn khách hàng tiềm năng liên lạc với bạn sau khi họ tham dự một sự kiện mà họ gặp bạn trực tiếp không?
Bạn có muốn lôi kéo các thành viên mới trong cộng đồng đến và ghé thăm địa chỉ kinh doanh mới của bạn hoặc khuyến khích các đánh giá và lượt thích tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội?
Tuy nhiên, bạn quyết định quà tặng quảng cáo mới sẽ dẫn bạn khám phá cách tốt nhất để phân phối chúng và thực hiện kế hoạch của bạn.
Cho đến bây giờ, bạn có thể đã thực hiện nhiều tương tác với khách hàng của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, mạng xã hội, qua điện thoại, mail, thư từ, áp phích, banner hoặc bằng tờ rơi hoặc sản phẩm quà tặng quảng cáo. Điều này đặt ra một vấn đề nan giải khi đến lúc đặt vật thể quảng cáo vào tay họ, vì vậy bạn sẽ muốn xem xét chi phí vận chuyển hoặc sự kiện bạn có thể tham gia hoặc tham dự để gặp trực tiếp khách hàng. Nếu bạn có một vị trí, địa chỉ bán hàng thực tế, như một cửa hàng bán lẻ hoặc văn phòng tư vấn, điều này sẽ dễ dàng hơn nhiều cho bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải quyết định những dịp nào bạn sẽ chọn để chia ra những món quà tặng quảng cáo miễn phí thú vị của mình, chẳng hạn như một sự kiện quảng cáo, khai trương ... Trừ khi bạn đang làm việc thương mại, việc trao những món quà miễn phí cho mọi người trong tầm mắt hiếm khi là một phương pháp hiệu quả.

3, BỎ QUA ĐỂ THÊM MỘT LỜI KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG.

Bây giờ bạn đã chọn được sản phẩm quảng cáo của mình và tạo kế hoạch phân phối, đã đến lúc đảm bảo bạn sẽ nhận được một cái gì đó từ chương trình này. Quà tặng quảng cáo được thiết kế đẹp nhất sẽ không thúc đẩy hiệu quả các nỗ lực marketing và truyền thông của bạn nếu nó khiến khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn không có lời kêu gọi hành động. Đây là nơi bạn bảo họ ghé thăm trang web của bạn, gọi để biết chi tiết, theo dõi bạn trên facebook hoặc Instagram, sử dụng hashtag của bạn, v.v. liên hệ. Không có nó, họ sẽ không có phương hướng và không cách nào liên lạc với bạn.

Thành công của bạn có thể tìm thấy với các sản phẩm quảng cáo là gần như vô hạn nếu bạn sẵn sàng lập kế hoạch để thực hiện các sản phẩm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mại của mình, xem xét đối tượng khách hàng và đưa ra lời kêu gọi hành động. Tránh 3 sai lầm này có thể mở đường cho marketing quảng cáo hiệu quả.

Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và gia công những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến quý khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi, mọi thứ bạn tìm đều có, quà tặng cho mọi đối tượng, cho mọi mức chi phí mà bạn yêu cầu. In ấn và chạm khắc trên mọi chất liệu.

in quà tặng Nguyễn Lê chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu cần báo giá hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm in logo quảng cáo, Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Hotline: 0911 174 991

188

Mã dịch vụ : SP-10835

Google Map

Giỏ hàng ×