ĐẦU TƯ CHO QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CÓ PHẢI LÀ LÃNG PHÍ TIỀN BẠC KHÔNG?
Câu trả lời là không, ngược lại rất nên đầu tư cho quà tặng quảng cáo.
Chúng tôi biết có rất nhiều cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua truyền miệng, trực tuyến hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội mà không tốn một xu. Tuy nhiên, thực tế là bạn đang thực hiện toàn bộ chiến lược tiếp thị của mình một sự bất đồng nếu bạn không bao quát càng nhiều cơ sở càng tốt. Điều này đúng khi nói về quà tặng quảng cáo, có thể tăng hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo truyền thông hỗn hợp lên 45%, đáng để chúng ta kinh ngạc.
Thúc đẩy chiến dịch tiếp thị là mục tiêu tổng thể ở đây, nhưng một món quà in ấn theo yêu cầu hữu hình cũng có thể làm nên điều kỳ diệu cho những nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn. Nhưng trong khi chiến dịch marketing của bạn có thể giúp doanh nghiệp của bạn bán và phát triển sản phẩm nhiều hơn, đồng thời thương hiệu sẽ được nâng cao sự hiện diện và sự công nhận của công ty bạn trong thế giới tiêu dùng. Trên thực tế, mọi thứ bạn làm trong suốt hành trình marketing, khách hàng có thể giúp bạn phát triển thương hiệu của mình - và điều đó sẽ bắt đầu bằng một món quà quảng cáo.
Theo một cuộc khả sát là 90% những người nhận được sản phẩm quảng cáo nói rằng họ có thể nhớ thương hiệu khi gặp lại logo của thương hiệu đó. Trong số đó, 82% đã nói rằng nhận thức của họ về một thương hiệu sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu họ nhận được một món quà quảng cáo. Đây là cách nhận diện thương hiệu dẫn đến lòng trung thành cho thương hiệu.
Liên hệ hotline: 0911174991