Chia sẻCác nhà Marketers thông minh làm gì trong thời kỳ suy thoái kinh tế vì Covid-19?

Các nhà Marketers thông minh làm gì trong thời kỳ suy thoái kinh tế vì Covid-19?
05/08/2020 34

Các nhà Marketers thông minh làm gì trong thời kỳ suy thoái kinh tế vì Covid-19?

Theo Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), nền kinh tế toàn cầu đang rơi vào thời kỳ suy thoái thời bình tồi tệ nhất trong một thế kỷ.

Ngày 10/6, cơ quan có trụ sở tại Paris này cho biết nền kinh tế toàn cầu sẽ giảm 6% trong năm nay trước khi hồi phục vào năm 2021. Đây là một trong những dự đoán ảm đạm nhất được đưa ra bởi các tổ chức tài chính.

Bên cạnh đó, OECD cũng cảnh báo rằng một làn sóng nhiễm Covid-19 thứ hai sẽ dẫn đến sự gián đoạn và gây ra nhiều vết sẹo cho nền kinh tế hơn nữa.

World Bank dự báo hồi đầu tuần này rằng, nền kinh tế toàn cầu sẽ giảm 5,2% trong năm 2020, trong khi Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) ước tính đã giảm 3% trong tháng 4.

“Vào cuối năm 2021, việc mất thu nhập sẽ vượt qua bất kỳ cuộc suy thoái nào trước đây trong 100 năm qua ngoài thời chiến, với những hậu quả tàn khốc và lâu dài đối với người dân, các công ty và chính phủ”, nhà kinh tế trưởng của OECD, Laurence Boone nói.

OECD, đại diện cho các nền kinh tế lớn nhất thế giới, cho biết sự suy thoái có thể còn tồi tệ hơn nếu một đợt bùng phát Covid-19 toàn cầu thứ hai xảy ra trong những tháng tới. Điều đó sẽ khiến GDP toàn cầu giảm 7,6% trong năm nay.

OECD không thể hình dung được sự phục hồi kinh tế nhanh chóng ngay cả khi tránh được một đợt nhiễm thứ hai. Một số ngành công nghiệp sẽ bị giảm hoạt động trong một thời gian dài mặc dù các chương trình kích thích khổng lồ được chính phủ và ngân hàng trung ương áp dụng.

Sự gián đoạn do đại dịch có thể để lại những vết sẹo lâu dài ở nhiều nền kinh tế. Mức sống đã giảm đáng kể, thất nghiệp đang được đẩy lên trên mức trước khủng hoảng

Châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch. Trong trường hợp tránh được làn sóng lây nhiễm Covid-19 thứ hai, OECD dự kiến nền kinh tế Anh sẽ giảm 11,5% trong năm nay, trong khi Tây Ban Nha, Pháp và Ý sẽ phải gánh chịu hơn 11%. Sản lượng của Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm 7,3% trong năm 2020.

OECD khen ngợi các chính phủ đã triển khai một lượng lớn kích thích để đối phó với khủng hoảng, nhưng cũng cảnh báo rằng các nhà hoạch định chính sách sẽ không thể hỗ trợ tiền lương, việc làm và hoạt động kinh doanh trong thời gian dài.

OECD nói rằng các chính phủ phải cho phép các công ty tái cấu trúc nhanh chóng, cung cấp hỗ trợ tiền lương và đào tạo cho người lao động. Song song đó cũng cần phải chuyển từ các bộ phận bị hư hại của nền kinh tế sang các lĩnh vực đang phát triển. Mặc dù điều này sẽ không xảy ra đủ nhanh để ngăn thất nghiệp gia tăng.

Rồi sáng nay khi tôi thức dậy lúc 5 giờ, đọc bản tin Covid 19 và bản tin kinh tế, thị trường đã giảm gần 10% ở châu Á, một dấu hiệu xấu cho những gì có thể xảy ra khi thị trường của chúng tôi mở ra sau đó việc cắt giảm lãi suất phối hợp được công bố và tất cả các thị trường sẽ đều hồi phục một phần đáng kể.

Hiện tại các nhà quảng cáo đã cắt giảm, trì hoãn các quyết định về quảng cáo, nói chung là thận trọng khi họ cố gắng tìm ra cách nào cho những cơn gió kinh tế đang thổi vào.

Vậy, những Marketers thông minh phải làm gì?

Rõ ràng đây không phải là thời gian để lãng phí tiền marketing. Đây là thời điểm rất chính xác trong chi tiêu marketing để được nhắm mục tiêu rất nhiều.

Gửi thư, gửi quà tri ân là khẩu trang, nước sát khuẩn… kèm một lá thư hoặc tờ rơi ?? Khá nhiều người không hiểu là lý do tại sao gửi thư và quà truyền thống đã hoạt động rất tốt trong nhiều năm qua. Trong thời đại ship hàng có mọi nơi như bây giờ thì việc gửi thư và quà tri ân luôn dễ dàng với các doanh nghiệp

- Làm thế nào để người ta tạo ra một combo thư, quà tri ân và gửi hàng loạt như vậy?

Vào thời điểm hiện tại thì ai cũng cần khẩu trang và nước sát khuẩn, vì vậy tôi nghĩ cách tốt nhất để có được trước khách hàng và khách hàng tiềm năng là gửi cho họ thứ gì đó mà họ sẽ giữ và sử dụng, và tôi sẽ đặt logo lên nó! Chi phí cho một tờ rơi, một bức thư, một khẩu trang là rất nhỏ (giá trị dưới 15.000 vnđ/ sét cả phí gửi)

Hiện tại, tôi không dám nhận mình là chuyên gia quảng cáo giỏi nhưng tôi có kinh nghiệm. Tôi đã thành lập một công ty sản phẩm quảng cáo nhỏ vào đầu thời kì mọi người mới biết đến dịch vụ in logo (thời kì internet còn hạn chế và các kĩ thuật in còn dấu kín). Và chúng tôi đã sớm gửi thư hàng tháng tới các doanh nghiệp để mời họ sử dụng dịch vụ. Và chúng tôi tiếp tục thực hiện các thư này khi công ty phát triển và cho tới nay, mặc dù internet có mọi nơi mọi lúc, và dễ dàng có mọi thông tin.

Chúng tôi đang kinh doanh các sản phẩm quảng cáo, các sản phẩm có in logo nhưng cách tốt nhất để giữ vị trí hàng đầu với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạnhãy đặt một mặt hàng hữu ích, in logo và tặng họ vài lần một năm ??

Bạn có thể làm như vậy. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng tốt nhất và khách hàng triển vọng với các mặt hàng quảng cáo tăng cường thương hiệu, không lãng phí. Chọn sản phẩm phù hợp để củng cố chủ đề hoặc liên hệ với chúng tôi (chúng tôi có thể trợ giúp nếu bạn muốn), thiết kế thư và các món quà in logo của bạn

Tôi chắc chắn một số người sẽ chế giễu điều này nhưng tôi luôn cảm thấy rằng các mặt hàng quảng cáo có in logo, ở một mức độ nào đó, có khả năng chống suy thoái, không nói lên bằng chứng suy thoái.

Tại sao? Đơn giản là vì khi gặp khó khăn, các Marketers thông minh, tối thiểu sẽ muốn khoanh tròn và giữ chân các khách hàng hiện tại của họ, cho họ biết rằng họ không bị lãng quên và một trong những cách tốt nhất để làm điều này là với mục tiêu, được xây dựng tốt và thực hiện tốt chiến dịch gửi thư và quà tri ân theo kiểu truyền thống!

 

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm: mũ bảo hiểm, áo mưa, ô dù, khẩu trang, áo chống nắng, đồng hồ treo tường, quạt nhựa quảng cáo, bộ ấm chén, cốc sứ, cốc thủy tinh, bình đựng nước, bình giữ nhiệt, móc chìa khóa, ổ cắm điện, usb ....

Chúng tôi in ấn logo lên mọi chất liệu (vải, thủy tinh, gỗ, inox, sắt, giấy, nhựa...)

Mọi thứ bạn tìm đều có, cho mọi mức chi phí mà bạn yêu cầu

Chuyên cung cấp quà tặng marketing và vật phẩm quảng cáo

Giúp gia tăng doanh thu, lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần

Có nhiều mẫu mã cho khách chọn

Sản phẩm được cung cấp bởi http://vipquatang.vn

Hotline: 0911.174.991

Mail: Sales.vipquatang@gmail.com / Cskh.vipquatang@gmail.com

Wed: http://vipquatang.vn/

34

Mã dịch vụ : SP-20980

Bình Luận

Bạn có thể đăng ký dịch vụ tại đây

     

Google Map

Giỏ hàng ×